Chuyển đến nội dung chính

Ăn gì để ngực to tự nhiên

“Trước 18 tuổi, mình nghĩ mình vẫn còn cơ hội tăng vòng 1. Hiện mình 20 tuổi, sự thật đau lòng, ngực vẫn nhỏ như vậy. Mình muốn tăng kích thước vòng 1 tự nhiên. Nếu chỉ sử dụng thực phẩm liệu có tăng vòng ngực được hay không? Bạn nào biết ăn gì để ngực to tự nhiên hay không? Mình xin cảm ơn!” Quách Linh Thùy, 20 tuổi, Nghệ An.

1/ Ăn gì để ngực to tự nhiên? Đu đủ xanh


Đu đủ là thực phẩm giúp ngực to tự nhiên. Cả hai loại đu đủ xanh và chín đều có tác dụng này. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của các nhà khoa học, đu đủ xanh có tác dụng tốt hơn đu đủ chín. Thành phần trong đu đủ như vitamin A, C, vitamin nhóm B, khoáng chất như đạm, canxi, sắt,… Chúng có tác dụng giúp cơ thể sản sinh hooc mon nữ, cải thiện kích thước vòng 1.
Bạn có thể sử dụng đu đủ theo nhiều cách khác nhau để ngực to tự nhiên. Dưới đây, Kem Bôi Nở Ngực giới thiệu cùng bạn cách sử dụng đu đủ để “Ăn gì để ngực to tự nhiên?” thông dụng nhất: Sinh tố đu đủ giúp ngực tự nhiên: Bạn chuẩn bị đu đủ xanh, và ½ chén sữa tươi.
Bạn gọt bỏ vỏ đu đủ, hạt, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Bạn tiếp tục cho sữa tươi, đá lạnh hoặc đường vào tiếp tục xay. Số lượng đường, đá để làm sinh tố có thể thay đổi, phụ thuộc vào khẩu vị của bạn.

2/ Nhóm thực phẩm giàu protein, mangan


Nhóm thực phẩm này là lựa chọn tiếp theo sau đu đủ, trả lời câu hỏi: Ăn gì để ngực to tự nhiên?
Protein và mangan đều là những dưỡng chất cần thiết cho việc tăng kích thước vòng 1. Nhóm thực phẩm giàu protein, mangan như thịt nạc, thịt gà, thịt chó,….
Tuy nhiên, các loại thực phẩm trên có thể làm bạn tăng vòng 1 và tăng cân. Do đó, bạn cần tham khảo ý kiến của chuyên gia dinh dưỡng để xây dựng và thực hiện một thực đơn khoa học và phù hợp với tình trạng của bạn nhất.

Trên đây là phần tư vấn của Kem Bôi Nở Ngực về câu hỏi: Ăn gì để ngực to tự nhiên? Tác dụng của những phương pháp trên còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Chúc bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top những phụ nữ ngực to nhất thế giới

Giới thiệu cùng bạn hình ảnh ngực to nhất thế giới. Những người có ngực to nhất thế giới này đã được Sách Kỷ lục Guinness thế giới công nhận.Ngoại trừ 1 người, những người còn lại có kích thước khủng này chính là nhờ sự can thiệp của công nghệ, khoa học. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc trước khi quyết định kích thước cho bộ ngực như ý muốn. 1/  Norma Stitz, ngực to nhất thế giới 100% tự nhiên Trên đây là hình ảnh ngực to nhất thế giới hoàn toàn tự nhiên của Norma Stitz. Tên thật của cô là Annie Hawkins Turner, người Georgia. Norma Stitz được ghi vào Sách Kỷ lục Guinness thế giới với nội dung: người có bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới. Ngoài ra, cô là người sở hữu chiếc áo ngực lớn nhất thế giới. Tại thời điểm được công nhận kích thước vòng 1 của mình, số đo 3 vòng của Norma Stitz lần lượt là: 178 – 122- 132. Hiện nay số đo vòng 1 của cô lên tới 259 cm. 2/ Maxi Mounds, ngực to nhất thế giới bằng cấy ghép Trên đây là hình ảnh về cô cùng vòng ngực to nhất thế giới của mìn

Cách tăng vòng 1 tại nhà an toàn hiệu quả

Người ta thường trêu vui với nhau là “ngực to không lo chết đói”, ngực là điểm nhấn của phái nữ trong mắt đàn ông. Theo tôi, chết đói ở đây là đói về tinh thần, phái nữ ai cũng mong muốn có một vòng eo quyến rũ và một vòng ngực hấp dẫn. Làm thế nào để có một vòng ngực hấp dẫn mà không phải đụng đến dao kéo. Tôi sẽ chỉ cho các bạn cách làm tăng vòng 1 tại nhà hiệu quả. Cách làm tăng vòng ngực tại nhà bằng chế độ ăn uống Xây dựng cho mình một thực đơn ăn uống phù hợp kết hợp sử dụng các loại rau quả tươi là cách làm tăng vòng ngực tại gia hữu hiệu nhất. Dùng các loại thực phẩm bổ sung dưỡng chất cho cơ thể đầy đủ chất dinh dưỡng, cho bầu ngực săn chắc tự nhiên bằng các loại rau củ quả: Các loại thức ăn: Cá, thịt bò, rau ngót, đu đủ, bí đao là những loại thực phẩm có chứa nhiều chất Vitamin E, A, B, Protein, kali những dưỡng chất này khi được đưa vào cơ thể sẽ có tác dụng chính là bổ sung dưỡng chất ở ngực làm cho ngực căng tròn tự nhiên. Các loại quả: Ngoài các loại thức ăn

Xoa bóp ngực nhiều có tốt không?

Tìm hiểu các cách tăng kích thước ngực bằng nhiều loại kem, thuốc thì có người cho là tốt, có người bảo là không nên sử dụng. Có người bảo rằng xoa bóp ngực sẽ làm cho kích cỡ ngực to lên. Vậy có nên xoa bóp ngực để làm tăng kích cỡ bầu ngực, xoa bóp ngực nhiều có tốt không? Thực hiện xoa bóp ngực nhiều có tốt hay không? Xoa bóp ngực nhiều có thực sự tốt không? Thay vì sử dụng các loại thuốc tăng kích cỡ ngực, nâng ngực bằng các biện pháp hiện đại và tốn kém thì nhiều bạn đã lựa chọn cách làm tăng kích thước bầu ngực của mình bằng cách xoa bóp bằng tay hằng ngày. Thực hiện xoa bóp ngực nhiều có tốt hay không? Đây cũng là 1 câu hỏi được nhiều chị em thắc mắc. Khi thực hiện xoa bóp bằng tay lên vùng ngực như vậy, tay ta sẽ dùng 1 lực để massage tác động vùng da ngực làm cho vùng da ở ngực được thư giãn. Cách tác động như vậy sẽ làm cho các tế bào bên trong ngực trở nên cứng cáp khiến ngực căng tròn. Đồng thời, ngực phát triển nhanh trong độ tuổi dậy thì hay khi đang mang thai