Chuyển đến nội dung chính

Làm thế nào để ngực to? Câu hỏi

Bạn đang không hài lòng về vóc dáng cơ thể mình, bạn muốn eo mình nhỏ hơn xíu nữ, bạn đang muốn vòng 1 của mình tăng thêm tý nữa! Vậy làm thế nào để ngực to lên. Đây là câu hỏi thắc mắc của nhiều bạn, để giải đáp ý kiến của bạn, hôm nay tôi sẽ chỉ cho bạn các cách làm ngực to tự nhiên mà lại đạt hiệu quả.

Làm thế nào để ngực to bằng cách massage?

Massage là cách làm ngực to đơn giản mà lại hiệu quả nhất. Với cách làm này ta massege ngực thường xuyên, ngày 2 lần khoảng 20 phút. Cách massage này bạn có thể kết hợp với các các loại kem bôi ngực như Vitamin E, tinh dầu dừa, tinh dầu oliu.... Ta có thể thực hiện như sau dùng 2 tay chà vào nhau sao cho lòng bàn tay ấm lên ngực, 2 lòng bàn tay xoa vòng quanh ngực, bạn có thể xoa 2 ngực cùng 1 lúc xoa từ ngoài vào trong, nâng từ dưới lên trên sau đó bạn sẽ tiến hành xoa đối với từng ngực, vừa xoa vừa vuốt từ dưới lên làm cho ngực nâng lên. Với cách làm này bạn nên kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như dầu dừa, Vitamin E để các dưỡng chất này thấm vào trong ngực khiến cho ngực trở nên mềm mại.

Làm thế nào để ngực to bằng cách tập thể dục

Tập thể dục là cách làm cho vòng ngực trở nên săn chắc hơn, khỏe khoắn hơn. Vậy làm thế nào để ngực to ra bằng cách tập thể dục. Có nhiều bài tập thể dục dành cho ngực chị em săn chắc tự nhiên như: đẩy tạ, chống đẩy, chạy bộ, tập Erobic….
  • Đẩy tạ: Lựa chọn quả tạ nhẹ khoảng 2 - 3kg. Bạn nằm ngửa hay đứng duỗi thẳng 2 cánh tay sang 2 bên hoặc để tay thẳng ra trước mặt, tay cầm tạ ép từ từ về phía ngực, thực hiện như vậy đều đặn mỗi ngày khoảng 15 - 20 lần. Với cách làm như vậy sẽ tạo cho tay và ngực bạn thành các cơ săn chắc.(lưu ý khi thực hiện cách này nên thực hiện từ từ với số lần tăng dần, nếu bạn thực hiện quá sức sẽ bị căng cơ hay đau ngực , đau tay).
  • Chống đẩy: Nằm sấp xuống sàn nhà, 2 chân duỗi thẳng để song song với vai, 2 tay chống xuống nền. Bạn bắt đầu thực hiện nhẹ nhàng nâng thân lên rồi hạ xuống thực hiện như vậy khoảng 10 lần/ngày.
  • Chạy bộ: Là cách đơn giản được nhiều chị em thực hiện nhất hiện nay. Chạy bộ không những làm cho vòng ngực săn chắc mà còn làm cho cơ thể thoải mái, linh hoạt hơn.
  • Tập gym: Đi ngang qua khắp các con đường bạn có thể nhìn thấy rằng đâu đâu cũng xuất hiện rất nhiều phòng tập gym. Trong phòng tập gym sẽ có đầy đủ các loại máy tập cho các cơ từ cổ đến chân, eo, đùi. Đến phòng tập gym, bạn sẽ được hướng dẫn, có phương pháp riêng đối với ngực.

Vừa rồi tôi đã chia sẻ với bạn làm thế nào để ngực to. Hy vọng với bài viết sẽ giúp bạn tìm cho mình được một cách làm đẹp cho cơ thể cũng như kết hợp nhiều phương pháp để có được một vòng ngực như ý. Tự xây dựng cho mình một khẩu phần ăn khoa học kết hợp tập thể dục hằng ngày là biện pháp hữu hiệu nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top những phụ nữ ngực to nhất thế giới

Giới thiệu cùng bạn hình ảnh ngực to nhất thế giới. Những người có ngực to nhất thế giới này đã được Sách Kỷ lục Guinness thế giới công nhận.Ngoại trừ 1 người, những người còn lại có kích thước khủng này chính là nhờ sự can thiệp của công nghệ, khoa học. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc trước khi quyết định kích thước cho bộ ngực như ý muốn. 1/  Norma Stitz, ngực to nhất thế giới 100% tự nhiên Trên đây là hình ảnh ngực to nhất thế giới hoàn toàn tự nhiên của Norma Stitz. Tên thật của cô là Annie Hawkins Turner, người Georgia. Norma Stitz được ghi vào Sách Kỷ lục Guinness thế giới với nội dung: người có bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới. Ngoài ra, cô là người sở hữu chiếc áo ngực lớn nhất thế giới. Tại thời điểm được công nhận kích thước vòng 1 của mình, số đo 3 vòng của Norma Stitz lần lượt là: 178 – 122- 132. Hiện nay số đo vòng 1 của cô lên tới 259 cm. 2/ Maxi Mounds, ngực to nhất thế giới bằng cấy ghép Trên đây là hình ảnh về cô cùng vòng ngực to nhất thế giới của mìn

Cách tăng vòng 1 tại nhà an toàn hiệu quả

Người ta thường trêu vui với nhau là “ngực to không lo chết đói”, ngực là điểm nhấn của phái nữ trong mắt đàn ông. Theo tôi, chết đói ở đây là đói về tinh thần, phái nữ ai cũng mong muốn có một vòng eo quyến rũ và một vòng ngực hấp dẫn. Làm thế nào để có một vòng ngực hấp dẫn mà không phải đụng đến dao kéo. Tôi sẽ chỉ cho các bạn cách làm tăng vòng 1 tại nhà hiệu quả. Cách làm tăng vòng ngực tại nhà bằng chế độ ăn uống Xây dựng cho mình một thực đơn ăn uống phù hợp kết hợp sử dụng các loại rau quả tươi là cách làm tăng vòng ngực tại gia hữu hiệu nhất. Dùng các loại thực phẩm bổ sung dưỡng chất cho cơ thể đầy đủ chất dinh dưỡng, cho bầu ngực săn chắc tự nhiên bằng các loại rau củ quả: Các loại thức ăn: Cá, thịt bò, rau ngót, đu đủ, bí đao là những loại thực phẩm có chứa nhiều chất Vitamin E, A, B, Protein, kali những dưỡng chất này khi được đưa vào cơ thể sẽ có tác dụng chính là bổ sung dưỡng chất ở ngực làm cho ngực căng tròn tự nhiên. Các loại quả: Ngoài các loại thức ăn

Xoa bóp ngực nhiều có tốt không?

Tìm hiểu các cách tăng kích thước ngực bằng nhiều loại kem, thuốc thì có người cho là tốt, có người bảo là không nên sử dụng. Có người bảo rằng xoa bóp ngực sẽ làm cho kích cỡ ngực to lên. Vậy có nên xoa bóp ngực để làm tăng kích cỡ bầu ngực, xoa bóp ngực nhiều có tốt không? Thực hiện xoa bóp ngực nhiều có tốt hay không? Xoa bóp ngực nhiều có thực sự tốt không? Thay vì sử dụng các loại thuốc tăng kích cỡ ngực, nâng ngực bằng các biện pháp hiện đại và tốn kém thì nhiều bạn đã lựa chọn cách làm tăng kích thước bầu ngực của mình bằng cách xoa bóp bằng tay hằng ngày. Thực hiện xoa bóp ngực nhiều có tốt hay không? Đây cũng là 1 câu hỏi được nhiều chị em thắc mắc. Khi thực hiện xoa bóp bằng tay lên vùng ngực như vậy, tay ta sẽ dùng 1 lực để massage tác động vùng da ngực làm cho vùng da ở ngực được thư giãn. Cách tác động như vậy sẽ làm cho các tế bào bên trong ngực trở nên cứng cáp khiến ngực căng tròn. Đồng thời, ngực phát triển nhanh trong độ tuổi dậy thì hay khi đang mang thai